Loại bất động sản
Mức Giá Bất Động Sản
Diện tích Bất Động Sản

Khu nhà ở đẳng cấp Hưng Phát An Điền

Bạn đang cần tìm hiểu thông tin về Khu nhà ở đẳng cấp Hưng Phát An Điền ngay trung tâm thị xã Bến Cát, bạn đang cần mua đầu tư hay nhu cầu để ở hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để có giá gốc chủ đầu tư tốt nhất! 

Khu nhà ở đẳng cấp Hưng Phát An Điền

*** VỊ TRÍ TRÍ NGAY TẠI TRUNG TÂM THỊ XÃ BẾN CÁT ***
Khu nhà ở Hưng Phát tọa lạc ngay tại trung tâm thị xã Bến Cát trục đường chính Hùng Vương nối liền 7A thuộc An Điền - Bến Cát - Bình Dương. Trong thời gian qua Thị xã Bến Cát được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh biết đến và là một điểm đầu tư cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến xây dựng nhà máy, xí nghiệp, các cơ sở kinh doanh, qua đó thu hút được nhiều lao động từ khắp các nơi đến "An cư - Lập nghiệp". Song song với việc phát triển kinh tế, Thị xã Bến Cát cũng chú trọng phát triển các lĩnh vực đời sống xã hội như: giáo dục, văn hóa, y tế để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dân cũng như các doanh nhân và các chuyên gia làm việc thuộc các khu công nghiệp trong địa bàn thị xã. Chính những điều này đã mang lại giá trị gia tăng to lớn cho lĩnh vực bất động sản, và Dự án Khu nhà ở Hưng Phát ra đời cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư muốn mang đến giá trị thật cho những nhà đầu tư và người dân an cư!


*** GIAO THÔNG KẾT NỐI XUYÊN SUỐT ***





Khu nhà ở Hưng Phát sở hữu mạng lưới giao thông kết nối liên vùng đến TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước hay Bà Rịa Vũng Tàu ... như Ql 13, đường 30-4, đường 2-9, ĐT 748, ĐT 749, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, Vành Đai 4, Quốc lộ 14, ... Nhờ đó, từ Khu nhà ở Hưng Phát chỉ hơn 10 phút là đến được trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu quy mô 110 hecta, khu công nghệ cao Mapletree cũng như trung tâm khu đô thị Mỹ phước 1,2,3,4 đang phát triển sôi động.


*** HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP ***



Khu nhà ở đẳng cấp Hưng Phát An Điền



Khu nhà ở Hưng Phát tích hợp tất cả các tiện ích của một khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng nhanh chóng của thị xã Bến Cát, từ giáo dục, y tế, văn hóa cho đến thể dục thể thao, thương mại - dịch vụ. Ngoài ra, sinh sống tại nơi đây Quý khách sẽ được hưởng bầu không khí trong lành cùng các mảng xanh công viên bao quanh Dự Án. Bên cạnh đó, chỉ với ít phút là bạn có thể tiếp cận được trung tâm hội nghị triển lãm, trung tâm văn hóa, nhà hát, ngân hàng, chợ, nhà hàng quán ăn và các điểm vui chơi khác của thị xã Bến Cát


MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:HOT LINE: 0919 390 368 - 01632 576 426


ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT HƠN 

BẤM VÀO ĐÂY
VIDEO DỰ ÁN

Tin nổi bật

Tin bán đất nền

SẢN PHẨM HOT

Tin bán nhà phố

SẢN PHẨM VIP

Tin bán đất huyện